Pháp luật

Thuê trọ 2 tháng phát hiện ra mùi lạ, cô gái “thất kinh” phát hiện bí mật hãi hùng giấu trong kho

Chia sẻ câu chuyện đi thuê trọ nhớ đời của cô gái này đều khiến nhiều người “khiếp vía”. Phát hiện mùi lạ trong căn phòng của mình, cô cứ nghĩ là mùi ẩm mốc, đến khi đi tìm nguyên nhân thì “xanh mặt” với thứ trước mặt.

Truyền thông địa phương đưa tin, một người chủ trọ ở tỉnh Tô Châu, Trung Quốc, cho một người phụ nữ thuê nhà nhưng không ngờ người này đột nhiên mất liên lạc, suốt 1 tháng không có tung tích gì. Chủ trọ cho rằng người phụ nữ này lừa đảo, quỵt tiền mình nên sau đó đành cho người khác thuê lại. Không thể ngờ sau đó, khi cảɴʜ sát điều tra, họ mới phát hiện t.hi t.hể của người phụ nữ thuê nhà trước kia nằm trong kho chứa đồ. T.hi t.hể này đã ở đó suốt 2 tháng mà không ai hay.

Thuê trọ 2 tháng phát hiện ra mùi lạ, cô gái thất kinh phát hiện bí mật hãi hùng giấu trong kho - Hình 1

Cụ thể, vào năm 2017, việc xảy ra Lý khi ông Lý cho một phụ nữ tên Phương thuê nhà trọ gần nơi cư trú của mình. Người phụ nữ sống ở đó vài tháng mà không có bất kỳ xích mích nào những người xung quanh, chỉ có một vấn đề là cô thường xuyên nợ tiền thuê nhà. Một thời gian sau, cô Phương bất ngờ mất liên lạc, hết hạn nhưng không đóng tiền nhà. Chủ nhà là ông Lý tìm mọi cách để liên lạc với cô, thậm chí còn đến nhà trọ tìm cô Phương không thể. Người dân xung quanh cho biết, cô Phương đang ở vũ trường, công việc và tiền lương không ổn định. Vì vậy, nhiều người luôn tin rằng, cô Phương cố tình bỏ chạy để khỏi trả tiền nhà.

Sau hơn 1 tháng mất liên lạc với Phương, ông Lý đinh ninh rằng cô sẽ không quay lại nên anh quyết định cho người khác thuê nhà. Người thuê tiếp theo là một cô gái họ Quách, 2 tháng sau khi cô Quách chuyển đến căn trọ cô thường xuyên ngửi thấy mùi hôi mà không biết từ đâu. Khi hỏi chủ nhà, người chủ nói rằng đó có thể là mùi ẩm mốc do mùa mưa. Nghe thấy vậy, cô Quách cũng không suy nghĩ gì nhiều nữa.

Thuê trọ 2 tháng phát hiện ra mùi lạ, cô gái thất kinh phát hiện bí mật hãi hùng giấu trong kho - Hình 2

Vì cô Phương mất tích mà không trả tiền nhà nên chủ nhà quyết định trình báo sự việc với công an với mục đích đòi lại số tiền mà cô Phương nợ. Cảɴʜ sát nhanh chóng vào cuộc điều tra và phát hiện Phương quả thực đã mất tích không một dấu vết. Sau đó, cảɴʜ sát tìm đến khu nhà trọ cũ của Phương, nơi Quách sιɴʜ sống.

Nhiều vật dụng của cô Phương để lại cũng được bảo quản tại đây, trong đó có nhiều đồ lặt vặt và một chiếc tủ đựng quần áo. Cảɴʜ sát cùng chủ nhà và cô Quách đã dọn sạch và loại bỏ tất cả những món đồ này, cuối cùng phanh phui sự thật kinh hoàng. Trong kho chứa đống đồ đạc linh tinh, cảɴʜ sát tìm thấy một túi ni-lông quấn trong chiếc chăn. Khi mở ra thì là xάç của cô Phương. Không mất nhiều thời gian, cảɴʜ sát đã xάç định được nghi phạm s.át h.ại rồi giấu xάç chị Phương chính là người tình của người phụ nữ.

Thuê trọ 2 tháng phát hiện ra mùi lạ, cô gái thất kinh phát hiện bí mật hãi hùng giấu trong kho - Hình 3

Thuê trọ 2 tháng phát hiện ra mùi lạ, cô gái thất kinh phát hiện bí mật hãi hùng giấu trong kho - Hình 4

T.hi t.hể n̲ạ̲n̲ ̲n̲h̲â̲n̲ được bỏ vào túi nilong và quấn bởi cái chăn

Trong quá trình điều tra, cảɴʜ sát nghi ngờ sự mất tích bí ẩn của cô Fang bởi cô cũng không hề đến nơi làm việc hay về quê. Cảɴʜ sát nhận thấy bên cạnh sự mất tích của cô Phương, bạn trai của cô ta cũng hoàn toàn biến mất, điều này không bình thường chút nào. Thông qua hồ sơ liên lạc trên điện thoại di động của cô Phương, cảɴʜ sát tìm được một người đàn ông họ Vương. Người này được cho là bạn trai của cô Phương và bị liệt vào danh sách tình nghi.

Sau khi tiến hành điều tra, được biết người đàn ông tên Vương và cô Phương hẹn hò đã lâu. Vương chỉ là một người đàn ông bình thường nhưng lại giả làm đại gia để theo đuổi cô Phương. Khi Phương biết chuyện, mối quan hệ giữa hai người bắt đầu rạn nứt. Trong quá trình tranh cãi với nhau, Vương lại phát hiện ra một sự thật gây sốc khác, đó là Phương đã có chồng con ở quê, mối tình với anh chỉ là qua đường. Tức giận, Vương dùng dao g.iết c.hết Phương một cách d.ã m.an rồi giấu xάç để phi tang.

Thuê trọ 2 tháng phát hiện ra mùi lạ, cô gái thất kinh phát hiện bí mật hãi hùng giấu trong kho - Hình 5

Hiện trường nơi phát hiện xάç n̲ạ̲n̲ ̲n̲h̲â̲n̲

Khi toàn bộ vụ việc được đưa ra ánh sáng, nhiều người vô cùng bàng hoàng và kinh hoàng, đặc biệt là cô gái thuê trọ người đã phải sống bên cạnh x.ác c.hết suốt 2 tháng mà không hề hay biết gì. Sau khi mọi chuyện được phanh phui, hung thủ bị tuyên án cố ý g.iết n.gười và bị kết án t.ử h.ình.