Pháp luật Xã hội

Giật mình vụ “thùng xốp” rơi giữa đường ở Sóc Trăng và sự thật đằng sau khiến nhiều người xúc động!

Trên mạng xã hội xuất hiện thông tin “kinh hãi lại là thùng xốp” nhưng thực hư lại khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ thông tin về một “thùng xốp, 10 khúc luôn” kèm hình ảnh về hiện trường có cảɴʜ sát, gây xôn xao đồn đoán về một vụ án mạng.

Tuy nhiên, ngay tối 8/1, ông Đặng Minh Thường, Chủ tịch UBND xã Lịch Hội Thượng (huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng), cho biết thông tin trên mạng xã hội có nội dung “kinh hãi lại là thùng xốp, 10 khúc luôn” được cho là vụ án mạng, là thông tin không đúng sự thật.

Theo đó, ông Thường cho biết, vào trưa 8/1, trên đường ɡɩɑσ thông nông thôn qua địa bàn xã xảy ra một vụ tai nạn ɡɩɑσ thông giữa xe máy và xe ba gác. Vụ tai nạn khiến người chạy xe máy bị đứt lìa cánh tay.

 

Sau khi nhận tin báo, ngay lập tức lực lượng y tế đã đến hiện trường cấp cứu n̲ạ̲n̲ ̲n̲h̲â̲n̲. Cũng theo đó, một nhân viên y tế đã mang theo một thùng xốp để bảo quản cánh tay chuyển lên bệnh viện tuyến trên nhằm thực hiện ghép nối tay cho n̲ạ̲n̲ ̲n̲h̲â̲n̲.

 

Cũng từ đây, có thể thấy, những hình ảnh về vụ tai nạn sau đó được chụp và đưa lên mạng xã hội với những dòng thông tin bịa đặt. Bởi trước đó từng xảy ra vụ án mạng có chi tiết thùng xốp chứa thi thể n̲ạ̲n̲ ̲n̲h̲â̲n̲, nên khi những dòng tin bịa đặt được lan truyền, đã gây hoang mang dư luận địa phương.

Theo thông tin ban đầu, được biết n̲ạ̲n̲ ̲n̲h̲â̲n̲ là chàng trai 2k, làm nghề phu hồ, gia đình n̲ạ̲n̲ ̲n̲h̲â̲n̲ có hoàn cảɴʜ khó khăn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ, xử lý.