Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi vụ huy hiệu ‘lạ’ trên trang phục biểu diễn

Tối 8.5, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi đăng tải bài viết dài, chia sẻ về vụ huy hiệu ‘lạ’ trên trang phục biểu diễn đang gây xôn xao mạng xã hội.

Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi vụ huy hiệu 'lạ' trên trang phục biểu diễn- Ảnh 1.

Sau đêm nhạc Ngày em thắp sao trời, nhiều khán giả băn khoăn vì bộ trang phục có huy hiệu ‘lạ’ mà Đàm Vĩnh Hưng trình diễn. Thậm chí nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng nó có yếu tố nhạy cảm và kêu gọi cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ.

Trong bài viết trên trang cá nhân hơn 1 triệu lượt theo dõi, Đàm Vĩnh Hưng nhận mình bất cẩn khi để sự việc ồn ào không đáng có sau show diễn cá nhân. Anh viết: “Niềm vui thành công của cả tập thể đã cố gắng trong 6 tháng trời chưa kịp tận hưởng thì đã gặp phải điều buồn lòng này”.

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định không đổ lỗi cho nhà thiết kế hay né tránh trách nhiệm hoặc chọn cách im lặng. Anh thừa nhận việc diện bộ trang phục này vì muốn tạo nên phong cách mới mẻ khi biểu diễn. “Hưng muốn chân thành gửi đến khán giả lời xin lỗi của mình cũng như cả ê kíp”, giọng ca Ngẫu hứng bolero chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi vụ huy hiệu 'lạ' trên trang phục biểu diễn- Ảnh 2.

Liên quan đến ồn ào huy hiệu lạ trên trang phục biểu diễn, Đàm Vĩnh Hưng nói “không có ý đồ xấu như những hình ảnh lắp ghép vô căn cứ trên mạng xã hội”. Nam ca sĩ cho biết những hình ảnh mình đăng trên trang cá nhân đúng là bộ trang phục anh đã mặc và khẳng định “không thể đánh đổi bằng những ồn ào không đáng có kia”.

Sau vụ việc, Đàm Vĩnh Hưng mong mọi người thông cảm, đón nhận lời xin lỗi của mình. Giọng ca Xin lỗi tình yêu bộc bạch: “Vẫn luôn muốn nhận được những đóng góp với tinh thần xây dựng của công chúng để tôi mỗi ngày một hoàn thiện hơn”.

Trước đó, khi bộ trang phục biểu diễn của mình gây xôn xao mạng xã hội, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng khẳng định các huy hiệu đi kèm là phụ kiện trang trí bình thường, không có một ẩn ý nào như các trang mạng đang dẫn dắt. Liên quan đến vụ việc, ông Lê Thanh Liêm (Chánh Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho biết đã nắm thông tin và đã làm việc với Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM về trường hợp của giọng ca Xin lỗi tình yêu.