Đời sống

Hotgirl Trần Hà Linh bị “bóc trần” quá khứ, liệu có ăn ở như thời nguyên thủy, thêm 1 clip gây bão?

Loạt drama liên quan đến chuyện tình cảm của Trần Hà Linh hiện vẫn đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nguyên nhân xuất phát từ việc bạn trai nàng hotgirl phát tán hàng loạt clip nhạy cảm của cả hai.

Ngay sau đó, hot girl 2k2 Trần Hà Linh lên tiếng phân trần và cho biết cả hai

Hotgirl Trần Hà Linh bị bóc trần quá khứ, liệu có ăn ở như thời nguyên thủy, thêm 1 clip gây bão? - Hình 1

Chưa dừng lại, ngay sau đó Hà Linh còn đăng đàn tố bạn trai từng nhiều lần “tác động vật lý” khiến cô tổn thương về cả tinh thần và vật chất.

Thậm chí, hot girl 2k2 Trần Hà Linh từng livestream lên Facebook để mong dư luận sẽ là “hàng rào” bảo vệ, giúp Hà Linh không tiếp tục bị bạn trai “tác động vật lý”.

Hotgirl Trần Hà Linh bị bóc trần quá khứ, liệu có ăn ở như thời nguyên thủy, thêm 1 clip gây bão? - Hình 2

Theo đó, khi cả hai đang tranh luận, Trần Hà Linh mở livestream và nói: “Em đang mở livestream đấy, anh muốn cho mọi người xem không hay muốn sống giả tạo tiếp”. Ngay lập tức N.Q.B yêu cầu Hà Linh tắt livestream nhưng cô nàng đáp: “Em tắt để anh đ.ánh tiếp à. Em đâu có ngu. Anh muốn đ.ánh em sau đó em phải im lặng à”.

Đoạn clip sau đó đã được dân tình chia sẻ lên mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm. Hầu hết đều cảm thấy thương cô nàng 2k2, đồng thời bày tỏ sự tức giận đối với chàng trai N.Q.B bởi việc “đụng tay chân” với phụ nữ là khó chấp nhận.

Hotgirl Trần Hà Linh bị bóc trần quá khứ, liệu có ăn ở như thời nguyên thủy, thêm 1 clip gây bão? - Hình 3

Trong khi đó, bạn trai Trần Hà Linh thì phản bác lại tố cách sống sιɴʜ hoạt mất vệ sιɴʜ của nàng hot girl sιɴʜ năm 2k2.

Dù chưa rõ nguồn cơn sự việc nhưng nhiều người khuyên Hà Linh nên sớm giải thoát khỏi gã người yêu vũ phu.

Được biết, ngay sau khi clip bị phát tán, Trần Hà Linh cho biết đã trình báo công an về vụ việc. Đồng thời xử lý “tất cả những người đã tiếp tay để anh N.Q.B (bạn trai Hà Linh) up những tấm hình của mình và tin nhắn mình lên”.

Hotgirl Trần Hà Linh bị bóc trần quá khứ, liệu có ăn ở như thời nguyên thủy, thêm 1 clip gây bão? - Hình 4

Cụ thể, phản hồi một bình luận, Hà Linh viết: “Mình đã trình bảo công an về vụ việc này rồi bạn nhé.? Còn bạn nghĩ sao nếu bạn là mình. Bị tác động vậy lý vậy.? Nếu như phía B. không làm phiền, đe doạ tung những hình ảnh nhạy cảm của mình lên, thì mình cũng không cảm thấy quá quắt tới nỗi phải đăng bài lên mạng xã hội làm gì.

Mình lớn rồi làm gì suy nghĩ hai chiều bạn nhé. Không lẽ giờ bản thân mình bị vậy.? Mình vẫn phải im hơi lặng tiếng sao? Hơn nữa mình cũng nhân cơ hội này đăng lên cho tất cả các bạn nữ né khỏi những người như vậy. Chứ nói như bạn? Mình không hiểu bạn có đang biết suy nghĩ không.? Chứ mình cũng không phải trẻ con gì mà cái gì cũng lôi hết lên mạng xã hội. Nếu như mình thích phơi bày hết lên thì từ lúc bị B. đ.ánh mình đã đăng lên rồi chứ không phải cho tới ngày hôm qua mình mới lên tiếng.!”

Hotgirl Trần Hà Linh bị bóc trần quá khứ, liệu có ăn ở như thời nguyên thủy, thêm 1 clip gây bão? - Hình 5

Trần Hà Linh, sιɴʜ năm 2002, là một trong những cô gái “hot girl” nổi tiếng tại Hà Thành. Với vóc dáng cực kỳ quyến rũ, cô đang làm mê mẩn không chỉ cộng đồng mạng mà còn rất nhiều người.

Hotgirl Trần Hà Linh bị bóc trần quá khứ, liệu có ăn ở như thời nguyên thủy, thêm 1 clip gây bão? - Hình 6

Ngoài việc là một hot girl nổi tiếng, Trần Hà Linh còn là một tiktoker được ưa chuộng. Cô thường xuyên chia sẻ nhiều video trên kênh cá nhân TikTok, thu hút một lượng lớn người hâm mộ.

Kênh TikTok của Hà Linh đã có gần 24k người theo dõi và nhận được hơn 300k lượt thích. Những con số này là minh chứng cho sức ảnh hưởng ngày càng tăng của cô trong thế giới TikTok. Những video ngắn và sáng tạo của Trần Hà Linh đã tạo nên một cộng đồng người hâm mộ yêu thích cô, đồng thời để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Hotgirl Trần Hà Linh bị bóc trần quá khứ, liệu có ăn ở như thời nguyên thủy, thêm 1 clip gây bão? - Hình 7

Trên trang cá nhân, Hà Linh cũng khiến nhiều người đỏ mặt vì thường xuyên đăng tải những hình ảnh có phần quyến rũ quá mức.

Đáng chú ý, giữa drama với bạn trai, cô nàng bị đào lại 1 dòng trạng thái khó hiểu. Cụ thể, Hà Linh viết: “Nếu bạn vượt qua những sai lầm trong quá khứ chính là sự thành công lớn nhất của cuộc đời. Thay vào đá xoáy vào quá khứ, bạn hãy tìm cách vươn qua và tiến đến thành công”.

Hotgirl Trần Hà Linh bị bóc trần quá khứ, liệu có ăn ở như thời nguyên thủy, thêm 1 clip gây bão? - Hình 8

đã chia tay do mâu thuẫn chuyện tình cảm. Sau đó, N.Q.B yêu cầu bạn gái Hà Linh quay lại nhưng cô nàng không đồng ý nên đã dọa nạt bằng việc tung clip lên mạng.